May 14, 2021

Park Ventures Ecoplex - Turnstile & Car park Management System

ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ “Park Ventures – The Ecoplex” เป็นโครงการอนุรักษ์พลังงานแห่งใหม่ใจกลางเพลินจิตซิตี้ ติดรถไฟฟ้าเพลินจิต เป็นอาคารรูปแบบใหม่ที่มีการออกแบบอันโดดเด่น มีความทันสมัย และมีระดับ บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด ได้ดำเนินการจัดทำและออกแบบ ระบบเข้า-ออกอาคาร ระบบแผงกั้นอัตโนมัติ (Turnstile) และระบบลานจอดรถ (Car Park System) ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย สอดคล้องกับดีไซน์ อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล

บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด ได้พัฒนาและออกแบบระบบเข้า-ออกอาคาร สอดคล้องกับดีไซน์ของอาคาร ที่นอกจากความสวยงามแล้ว ยังสะท้อนคอนเซ็ปต์ของอาคารได้อย่างลงตัว

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในระบบบูรณาการ (Integrated System) เราได้เชื่อมต่อระบบแผงกั้นอัตโนมัติ (Turnstile) กับระบบ Destination lift ในการส่งข้อมูลชั้นที่ผู้ใช้ต้องการจะไปรับข้อมูลจาก Destination Lift มาแสดงผลว่าผู้ใช้ต้องโดยสารลิฟต์ตัวไหนทันที ด้วยระบบแบบไร้รอยต่อ ทำให้ผู้ใช้งานสะดวก อีกทั้งยังคงรักษาระดับความปลอดภัยอย่างเต็มประสิทธิภาพ

บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด ดำเนินการบริหารลานจอดแบบครบวงจร ให้กับอาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ตั้งแต่การติดตั้งอุปกรณ์และงาน Operation โดยจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบลานจอดทั้งหมด รวมไปถึงงาน Service & Maintenance

ระบบบริหารลานจอดรถ (Parking Management System) คือ ระบบที่ช่วยจัดการและบริหารพื้นที่ลานจอดรถเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าหรือผู้มาติดต่อได้มีความสะดวกรวดเร็วและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่มีการนำระบบและเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้บริการให้กับลูกค้า โดยระบบจะทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่ทันสมัยและมีความแม่นยำสูง ได้แก่ ระบบนับจำนวนรถ (Car Counting), ตู้กดบัตรจอดรถอัตโนมัติ (Ticket Dispenser), ไม้กั้นรถยนต์ (Barrier Gate), ระบบแนะนำที่จอดรถ (Car Guidance), ระบบนำทางที่จอดรถ (Parking Navigation) และ ระบบคิดเงินค่าจอดรถ (Parking Payment System).

Explore More

Featured Insights

Forward System logo

© 2020 Forward System Co., Ltd. All Rights Reserved.