May 24, 2021

Samyan CO-OP - Seamless Access Control with Turnstiles.

สามย่าน โค-ออป พื้นที่การเรียนรู้ 24 ชั่วโมง สำหรับนักเรียนนักศึกษาและคนทั่วไป เป็น Co-Working Space  แห่งใหม่ใจกลางเมือง พื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 และ 3 ในโซนรีเทล ของสามย่านมิตรทาวน์ กำเนิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่าง สามย่านมิตรทาวน์ และ เคแบงก์ ​พัฒนาเป็นพื้นที่เป็นคอนเซ็ปท์ Co-learning Space หรือพื้นที่แห่งการเรียนรู้ร่วมกัน ที่ผู้ใช้บริการสามารถเข้าไปใช้บริการใน SAMYAN CO-OP ได้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย 

 

บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด ได้ดำเนินการจัดทำและออกแบบ ระบบเข้า-ออก สามย่าน โค-ออปด้วย ระบบแผงกั้นอัตโนมัติ (Turnstile) ที่ทันสมัยด้วยดีไซน์ที่สวยงาม รูปลักษณ์ที่ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล

เพื่อประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ ด้วยเทคโนโลยีแบบไร้สัมผัส ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในระบบบูรณากาณ (Integrated System) เราได้เชื่อมต่อระบบเข้า-ออกด้วยประตูแผงกั้นอัตโนมัติ (Turnstile)  เข้ากับ ระบบเข้า-ออกด้วย QR Code ทำให้ผู้ใช้งานได้รับบริการที่สะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังคงรักษาระดับความปลอดภัยอย่างเต็มประสิทธิภาพ 

ผู้ที่จะเข้าใช้บริการสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า ผ่านทาง MITR APP ก่อนเข้าใช้บริการ เพียงเท่านี้ผู้ใช้บริการจะได้รับ QR Code เพื่อเข้าใช้บริการได้ทันที

Explore More

Featured Insights

Forward System logo

© 2020 Forward System Co., Ltd. All Rights Reserved.