May 14, 2021

FYI Center - Turnstile & Car park System Solutions

อาคารสำนักงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “Business + Creativity” สถานที่ทำงานที่จุดประกายความสร้างสรรค์ ด้วยการผสมผสานฟังก์ชั่นของสำนักงานกับพื้นที่สำหรับเติมไอเดียให้เหล่านักธุรกิจรุ่นใหม่ และมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานสร้างสรรค์และกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด 

บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด ได้พัฒนาและออกแบบระบบเข้า-ออกอาคาร สอดคล้องกับดีไซน์ของอาคาร ที่นอกจากความสวยงามแล้ว ยังสะท้อนคอนเซ็ปต์ของเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคารสำนักงานแนวใหม่ที่จุดประกายไอเดียสร้างสรรค์ให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

 

ระบบแผงกั้นอัตโนมัติ (Turnstile) ออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย อีกทั้งยังคงรักษาระดับความปลอดภัยอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ด้วยระบบ Integrated with Destination Lift ที่สามารถเชื่อมต่อระบบ Access Control กับระบบ Destination lift ในการส่งข้อมูลชั้นที่ผู้ใช้ต้องการจะไปรับข้อมูลจาก Destination Lift มาแสดงผลว่าผู้ใช้ต้องโดยสารลิฟต์ตัวไหน

ระบบลานจอดรถ บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด ดำเนินการในส่วน ระบบไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ (Barrier Gate) ป้องกันไม่ให้รถยนต์ที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าไปในพื้นที่ ด้วยระบบจอดรถที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย การเข้า-ออก ด้วยคีย์การ์ด ตู้กดบัตรจอดรถอัตโนมัติ (Ticket Dispenser) และควบคุมทุกทาง เข้า-ออก ด้วยกล้องวงจรปิด เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 9 ไร่บริเวณหัวมุมแยกรัชดาฯ-พระราม 4 ติดรถไฟใต้ดินสถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Explore More

Featured Insights

Forward System logo

© 2020 Forward System Co., Ltd. All Rights Reserved.